Tham gia chia sẻ tại sự kiện có sự góp mặt của các Quản lý phát triển kinh doanh tại Google Play như ông Nimrod Levy, ông Ashnil Dixit, bà Rachel Cheung cùng nhiều đại diện cấp cao dày dặn kinh nghiệm khác.

Khai màn sự kiện, ông Kunal Soni – Giám đốc Phát triển đối tác của Google Play chia sẻ: “VNG là một ví dụ điển hình cho sự sáng tạo, khả năng phục hồi và đổi mới đang kinh ngạc khi đội ngũ lập trình có thể mang lại sự giải trí và gắn kết người dùng ở khắp nơi trên thế giới. Thật tuyệt vời khi thấy người dùng tiếp tục đón nhận nội dung và sản phẩm game mà VNG tạo ra”. Đó cũng chính là lý do Google Play muốn tổ chức sự kiện này để tiếp tục hỗ trợ VNG – một đối tác uy tín của Việt Nam, có thêm nhiều insights và điều kiện để vươn ra thị trường thế giới.



Với chiến lược Go Global, VNG đang tập trung nghiên cứu và mở rộng tại các thị trường: SEA, Hồng Kong, Taiwan, MENA (Trung Đông & Bắc Phi). Với kinh nghiệm vận hành lâu năm, Google Play đã đưa ra những nhận định về đặc điểm và yêu cầu của các thị trường này. Bên cạnh đó, sự kiện còn cung cấp thông tin về đặc điểm hành vi, insight người dùng, giải pháp nhằm cải thiện tỉ lệ chuyển đổi và tăng lượng người dùng trả phí…

Là nhà phát hành game hàng đầu tại Việt Nam và đang trên hành trình “go global”, hiện tại VNG cũng đã mở rộng và sở hữu đội ngũ riêng cho việc phát hành game tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore… Với những thế mạnh đặc thù, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với những tư vấn chiến lược và sự hỗ trợ từ Google, VNG sẽ còn phát triển hơn và khẳng định vị thế ở các thị trường mới.