UpRace là dự án chạy bộ cộng đồng do VNG khởi xướng và bảo trợ kỹ thuật từ những ngày đầu. Năm ngoái, UpRace 2023 - Hành Trình Hạnh Phúc đã thành công với hơn 632 nghìn vận động viên, gần 7 triệu km được chinh phục và 7 tỷ đồng được đóng góp cho 3 đối tác xã hội để triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường, giáo dục và hỗ trợ cộng đồng. Trong đó, ASVHO được thụ hưởng hơn 2,7 tỷ đồng, nhờ vậy đã triển khai thành công nhiều chương trình ý nghĩa. 

Cụ thể, ASVHO đã trao 1,089 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. ASVHO cũng hỗ trợ sinh kế cho 86 người khuyết tật thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn, chưa có sinh kế ổn định nhơ hỗ trợ mua máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu làm nghề; hỗ trợ vốn để kinh doanh; mua cây giống, vật nuôi...Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Bảo Trân, đại diện Quỹ DMF cho biết: "Bằng khen này vừa là động lực, vừa là trách nhiệm để Quỹ Kiến Tạo Ước Mơ cùng VNG nỗ lực, chia sẻ và giúp đỡ nhiều hơn nữa cho người dân Việt Nam có một cuộc sống tốt đẹp hơn. VNG và Quỹ Kiến Tạo Ước Mơ cũng mong rằng ASVHO sẽ tạo nhiều điều kiện để chúng tôi hoàn thành tốt các sứ mệnh vì cộng đồng của mình".

Cũng trong tháng 4/2024, Quỹ Kiến tạo Ước mơ (DMF) đã đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phần lớn là con của các ngư dân thuộc 3 huyện Bình Đại, Ba Tri và Thạnh Phú (Bến Tre). Bên cạnh đó, chương trình cũng đã trao tặng học bổng cho em học sinh khó khăn tại huyện Gò Công Đông và trường THCS- THPT Tân Thới thuộc huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang), ngôi trường được Quỹ Vừ A Dính hỗ trợ xây dựng vào năm 2005.

Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa” cho biết, tổng số tiền mà Quỹ được thụ hưởng từ UpRace 2023 là 1,7 tỷ đồng, được trao tặng cho nhiều suất học bổng ý nghĩa. Theo bà Hoa, VNG đã tạo ra được một sân chơi UpRace ý nghĩa, vừa giúp mọi người rèn luyện sức khỏe vừa mang lại nhiều giá trị nhân văn cho cộng đồng.