Bạn có thể điểm hết vai trò của Internet và công nghệ đối với cuộc sống của chúng ta trong 3:05 giây một cách thật thú vị? Nghe thì có vẻ khó, nhưng VNG – công ty Internet hàng đầu Việt Nam – đã làm được theo một cách bất ngờ!

Để kỷ niệm chặng đường hơn 20 năm Internet vào Việt Nam, VNG đã trình làng một sản phẩm âm nhạc ý nghĩa mang tên Đời đẹp lắm, cùng VNG như món quà dành tặng hàng chục triệu người dùng Internet. Với độ dài 3:05 giây, MV đặc biệt này tóm gọn những giá trị tích cực của Internet và công nghệ đối với cuộc sống của người dùng.

Nhạc “đẹp”, thông điệp “đẹp”, đời “đẹp”

Đời đẹp lắm, cùng VNG là một bản nhạc mang giai điệu trẻ trung, “bắt tai” và có thể làm bạn nhún nhảy ngay khi bắt đầu nghe trong vài giây đầu tiên. VNG đã lựa chọn hình thức diễn hoạt (animation) thú vị và lôi cuốn để thể hiện trọn vẹn những tác động của Internet đối với mọi khía cạnh đời sống, đồng thời diễn giải một cách sinh động về những khái niệm công nghệ thường bị xem là khô khan.


Đời đẹp lắm, cùng VNG là video ca nhạc đầu tiên về Internet và công nghệ ở Việt Nam được thực hiện dưới hình thức animation nên đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng


Diễn tả lại một ngày sôi động của chàng trai trẻ và cách anh chàng tận hưởng từng niềm vui giản dị nhất, Đời đẹp lắm, cùng VNG truyền đi thông điệp mà bất cứ ai cũng phải gật gù và thấy mình trong đó: Cuộc sống là những món quà, vì đời đẹp lắm ta hãy đón nhận. Tuổi trẻ không phải vô tận, đừng để ngày sau phải hối tiếc! Chính mỗi người sẽ quyết định lệ thuộc vào công nghệ, hay biến công nghệ thành phương tiện để tận hưởng cuộc sống dễ dàng và trọn vẹn hơn, như cách mà anh chàng trong MV đang làm.

Tận dụng công nghệ thông minh để tận hưởng cuộc sống

Ngay từ khi thức giấc, cuộc sống của đa số chúng ta đã xoay quanh và gắn liền với Internet, với công nghệ. Những yêu thương, cảm xúc được chia sẻ tức thời qua các ứng dụng OTT khiến việc giao tiếp không chỉ đơn giản bó hẹp trong phạm vi thông thường là nhắn tin, gọi điện mà đã trở nên sống động vô cùng khi chúng ta có thể chia sẻ hình ảnh, gọi điện video rõ nét như thể đang ngồi nói chuyện trực tiếp với nhau dù cách xa cả ngàn cây số. Tự bao giờ, khoảng cách không còn ngăn cản những yêu thương.

Tết đang đến rất gần, nếu không về sum họp được với gia đình thì hãy “Zalo call ngay cho ba mẹ ở nhà” nhé!


Không những thế, nhờ những ứng dụng thông minh như 123Phim, ZaloPay,… mà giờ đây, chúng ta tiết kiệm được biết bao thời gian, công sức. Quỹ thời gian đó, ta dành để du lịch, học hỏi kỹ năng mới và theo đuổi những ước mơ. Đấy chính là cách người trẻ đang tận hưởng từng phút giây quý giá.

Chính vì những điều đặc biệt trên mà MV Đời đẹp lắm, cùng VNG giành được nhiều rất cảm tình của cộng đồng mạng. Chưa đầy một tuần đăng tải trên fanpage VNG Corporation, MV đã thu hút gần 200.000 lượt xem, được chia sẻ rộng khắp và tạo nên một phong trào cover thú vị, khiến thế giới Internet thật rộn ràng!Những hình ảnh sống động và ca từ ý nghĩa cứ thế lan đi mãi, giúp chúng ta hiểu rõ hơn những điều tuyệt vời mà Internet và công nghệ đã đem lại. VNGlại tiếp tục ghi điểm với giới trẻ và hàng triệu triệu người Việt Nam bằng một sản phẩm ấn tượng, như cách họ vẫn làm suốt 14 năm qua.

Theo ICTNews