Với thành công của đội tuyển Esports Việt Nam tại SEA Games 31, VNG với vai trò là đơn vị đồng tổ chức bộ môn Thể thao điện tử đã có buổi gặp gỡ và “thưởng nóng” cho các vận động viên có thành tích cao tại VNG Campus.



Sáng ngày 27/5, thành viên của đội Flash - Huy chương vàng bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến; đội VIE1 - Huy chương Bạc bộ môn PUBG Mobile và Vicoi (Phan Văn Đông) - Huy chương Vàng cá nhân bộ môn PUBG Mobile đã đến tham quan trụ sở của VNG tại TP. Hồ Chí Minh. Các tuyển thủ đã gặp gỡ ông Lê Hồng Minh, CEO VNG và lắng nghe những chia sẻ thú vị về hành trình eSports “đời đầu”. Đặc biệt, ông Minh cũng đại diện VNG thưởng nóng cho các tuyển thủ với tổng giá trị lên tới 250 triệu đồng.

Đại diện team Flash, bạn Đỗ Thành Đạt chia sẻ: “Với chiến thắng này, bọn mình cảm thấy rất vui và tự hào. Sắp tới bọn mình cũng giành vé đi đến chung kết thế giới, hy vọng Tốc chiến cũng như eSports Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa, cả trong nước và quốc tế”.



Vicoi (Phan Văn Đông), tuyển thủ sinh năm 2003, là thành viên nhỏ nhất team D’Xavier và giành Huy chương vàng bộ môn PUBG Mobile cho biết, đây là lần đầu tiên mình tham gia thi đấu trong một sự kiện mang tầm khu vực. “Sau sự kiện này, em nghĩ mọi người sẽ có cái nhìn khác về bộ môn PUBG Mobile cũng như có cách nhìn khác về game. Em cũng hy vọng bộ môn này sẽ phát triển hơn để các bạn trẻ có thể giao lưu với bạn bè quốc tế”, Vicoi chia sẻ thêm.