Nằm tại Bán đảo Tân Thuận Quận 7, văn phòng công ty VNG TP.HCM cũng chính là trụ sở chính được xây dựng theo mô hình “Campus” với diện tích 52.440 m2. Tòa nhà được lấy cảm hứng từ những khuôn viên hiện đại với tiêu chuẩn thế giới, tích hợp thư giãn, giải trí, thể thao, cây xanh, cảnh quan và hơn thế nữa. Hãy cùng VNG khám phá kỹ hơn về trụ sở này thông qua bài viết sau đây nhé!

VNG Campus - Không gian làm việc mở, linh hoạt, thân thiện với thiên nhiên

Campus được thiết kế như một không gian làm việc mở và linh hoạt với ít vách ngăn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên qua giếng trời, mang đến cảm giác thư thái. Cây xanh được bố trí khắp nơi, tạo bầu không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. 


Cây xanh được bố trí khắp nơi trong khu vực làm việc tại VNG Campus


VNG tích hợp công nghệ vào mọi chi tiết trong văn phòng, thể hiện tính chất của một công ty công nghệ hàng đầu bằng cách áp dụng các công nghệ mới để tạo trải nghiệm thoải mái, cải tiến hiệu năng và thân thiện với môi trường. Chẳng hạn như năng lượng mặt trời, điều khiển ánh sáng, hệ thống phòng họp thông minh và camera thông minh.

VNG sử dụng năng lượng điện mặt trời thân thiện với môi trường

VNG sử dụng năng lượng điện mặt trời thân thiện với môi trường


Hệ thống quản lý tòa nhà hiện đại, mạng lưới thanh toán không tiền mặt tiện lợi


Lần đầu tiên, VNG triển khai Hệ thống Quản lý Tòa nhà (BMS) hiện đại, giám sát và điều khiển toàn bộ hệ thống kỹ thuật của tòa nhà bao gồm hệ thống chiếu sáng, cấp nước, thông gió, hệ thống cảnh báo môi trường, hệ thống phòng cháy chữa cháy và hệ thống an ninh. 


Bên cạnh đó, để thúc đẩy thói quen giao dịch không tiền mặt, VNG cung cấp phương thức thanh toán mã QR của ZaloPay cho tất cả các dịch vụ trong Campus như canteen, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, máy bán hàng…

Thanh toán không tiền mặt bằng ZaloPay

Thanh toán không tiền mặt bằng ZaloPay được áp dụng cho toàn bộ các giao dịch thanh toán bên trong VNG Campus


VNG xây dựng không gian đa chức năng, nuôi dưỡng tinh thần gắn kết và sáng tạo


Văn phòng công ty VNG Tp. HCM cũng có những không gian để tổ chức các hoạt động gắn kết đa dạng hàng tháng, hàng quý như VNG Connect, Quarter Together, Family Day... 

Sự kiện VNG Family Day

Sự kiện VNG Family Day thường niên với nhiều hoạt động thú vị dành cho gia đình Starter


Tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, VNG luôn chú trọng đến việc nâng cao năng suất, thúc đẩy sự cởi mở, gắn kết và thấu hiểu giữa các thành viên, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần đổi mới không ngừng.

Các cuộc thi và chương trình nội bộ được VNG tổ chức nhằm khuyến khích sự sáng tạo của Starter

Các cuộc thi và chương trình nội bộ được VNG tổ chức nhằm khuyến khích sự sáng tạo của Starter


VNG Xây dựng văn hóa thể thao sống động mọi nơi trong văn phòng


Bên cạnh các hoạt động gắn kết, VNG còn tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao để Starters (tên gọi nhân viên VNG) tham gia, chẳng hạn như UpRace, IRONMAN 70.3... Với mục tiêu khuyến khích Starters tham gia các môn thể thao và rèn luyện sức khỏe, VNG còn đầu tư một trung tâm tập luyện chuyên nghiệp và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp được cung cấp bởi thương hiệu UPFIT. 

VNG Run Club thường xuyên tham gia các giải chạy marathon

VNG Run Club thường xuyên tham gia các giải chạy marathon


Đặc biệt, công đoàn VNG có chính sách hỗ trợ phí tham gia các giải chạy bộ marathon và triathlon. Ngoài ra, VNG còn có nhiều câu lạc bộ thể thao dành cho nhân viên nâng cao sức khỏe (Run Club, Swim Club, Triathlon Club…) cũng như các câu lạc bộ xã hội để họ tham gia sau giờ làm việc (Câu lạc bộ MC VNG, Câu lạc bộ Boardgame).

Khuyến khích phát triển cá nhân để gắn kết với doanh nghiệp


Việc thúc đẩy sự phát triển và gắn kết của các thành viên không chỉ mang lại lợi ích cho cá nhân mà còn gắn liền trực tiếp với sự phát triển bền vững của VNG. Minh chứng cho điều này là những thành tích đáng tự hào của VNG với hệ sinh thái phục vụ hàng chục triệu người dùng như VNGGames, ZingPlay, Zalo, ZaloPay, Zing MP3, Báo Mới, Kiki… và các giải pháp phục vụ cho doanh nghiệp như VNG Cloud, VNG Data Center, trueID, verichains…


Là một trong các thương hiệu nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong lĩnh vực công nghệ, VNG luôn duy trì những triết lý độc đáo, các chính sách và tiện ích văn phòng đa dạng để mang đến trải nghiệm tốt nhất trong văn hóa và môi trường.

Văn phòng VNG Tp.HCM có khu vực “Pumping Room” ngay bên trong phòng Y tế dành cho các Starter nữ vừa đi làm lại sau kỳ thai sản

Văn phòng VNG Tp.HCM có khu vực “Pumping Room” ngay bên trong phòng Y tế dành cho các Starter nữ vừa đi làm lại sau kỳ thai sản



Kidsyard dành riêng cho các bé Starter nhí, hoạt động hết công suất mỗi dịp hè hay trong sự kiện Family Day

Kidsyard dành riêng cho các bé Starter nhí, hoạt động hết công suất mỗi dịp hè hay trong sự kiện Family Day


Các tour tham quan trải nghiệm tại văn phòng công ty VNG TP. HCM


Mỗi năm, VNG thường xuyên chào đón các tour tham quan trải nghiệm văn phòng dành cho các đối tác, khách hàng của công ty. Số lượng khách đến thăm đa dạng mọi độ tuổi và lĩnh vực, từ học sinh - sinh viên, doanh nghiệp đối tác, sở ban ngành, cơ quan ngoại giao…

Campus Tour dành cho sinh viên ở các trường Đại học đối tác của VNG

Campus Tour dành cho sinh viên ở các trường Đại học đối tác của VNG



VNG tiếp đón phái đoàn Báo cáo viên đặc biệt của Liên Hợp Quốc

VNG tiếp đón phái đoàn Báo cáo viên đặc biệt của Liên Hợp Quốc


Các đoàn được trải nghiệm không gian văn phòng, gặp gỡ các đại diện lãnh đạo tại VNG để trao đổi, tìm hiểu nhiều khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp và lĩnh vực. Rất nhiều vị khách đều có ấn tượng đặc biệt sau chuyến trải nghiệm tại văn phòng công ty VNG TP.HCM.

Để khám phá thêm nhiều điều đặc biệt về công ty VNG TP.HCM, bạn có thể truy cập trang web https://vng.com.vn/ hoặc Fanpage VNG Corporation, Life at VNG.

Các bài viết liên quan: